Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Test link
Bài đăng

Chung Cư Sài Gòn Avenue Thủ Đức

 GIỚI THIỆU CHUNG CƯ SÀI GÒN AVENUE

Chung cư Sài Gòn Avenue tọa lạc tại số 02 Đường số 11, Phường Tam Bình, quận Thủ Đức, nằm trong dự án đầy tiềm năng của Lan Phương, nơi kế thừa và nâng cấp những thành công của các dự án trước đó. Sài Gòn Avenue mang trong mình tinh hoa của tiện ích vượt trội và một môi trường sống trong lành, tạo ra một cuộc sống đáng mơ ước.


Toàn cảnh chung cư Sài Gòn Avenue
Kiến trúc hiện đại và cấu trúc nhà thông minh được thể hiện rõ trong thiết kế của căn hộ Sài Gòn Avenue, nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và tạo sự tiếp cận tự nhiên xanh mát. Với diện tích căn hộ tối ưu, giá bán cực kỳ hấp dẫn, Sài Gòn Avenue mang lại sự hài lòng cho khách hàng với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng và có thể hoàn thiện nội thất theo ý muốn của bạn.

THÔNG TIN SÀI GÒN AVENUE

  • Tên dự án: SaiGon Avenue
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Lan Phương
  • Tổng diện tích dự án: 11.028m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng (Tòa A và B) với tổng cộng 858 căn hộ, bên cạnh đó còn có 18 Shophouse.
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Diện tích Trung tâm thương mại (TTTM): 10.000 m2
  • Các tiện ích nổi bật: SaiGon Avenue sở hữu một loạt tiện ích đẳng cấp như hồ bơi Sky Pool, Trường quốc tế Việt Anh, Trung tâm thương mại (TTTM), Shophouse, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục (Gym), Spa, Yoga, và nhiều tiện ích khác.


Hình ảnh thực tế căn hộ

TIỆN ÍCH SAIGON AVENUE CÓ NHỮNG GÌ

Khi bạn tới Saigon Avenue, bạn sẽ được tận hưởng tất cả những tiện ích cao cấp mà Chủ đầu tư Lan Phương đã đặt tâm huyết xây dựng để phục vụ nhu cầu giải trí và cuộc sống của bạn. Không cần phải di chuyển xa, mọi thứ đều nằm ngay dưới chân căn hộ của bạn.

Hồ bơi tầng 4 Sài Gòn Avenue
Hệ thống tiện ích nội khu tại Saigon Avenue đáp ứng toàn diện các nhu cầu thiết yếu của cư dân. Căn hộ được trang bị các thiết bị an ninh hiện đại, với hệ thống giám sát 24/7 để đảm bảo sự an toàn. Tại dự án Saigon Avenue, bạn có thể thỏa sức tập thể dục và duy trì sức khỏe với khu tập thể thao phục vụ mọi lứa tuổi. Hồ bơi nằm bên trong dự án tạo điều kiện thuận lợi cho việc tận hưởng bơi lội và giải trí của cư dân. Hơn nữa, các khu vườn treo tạo ra mảng xanh mát mẻ, làm tôn lên vẻ đẹp của dự án.

Thông tin các căn hộ khác:


Chung cư Sài Gòn Avenue vị trị đắc địa ngay mặt tiền đường số 11, Phường Tam BÌnh, Thủ Đức. Thiết kế căn hộ đa dạng diện tích từ 47-77m2 Tiện ích căn hộ có hồ bơi, siêu thị, trung tâm thương mại.

Đăng nhận xét

© Saigon Avenue. All rights reserved. Developed by Jago Desain